Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012
Trước Tết nó có đi uống cà fe ở Angel Garden (khúc Võ Văn Tần và Trần Quốc Thảo) Sau khi thanh toán bill nó yêu cầu xuất hóa đơn nhưng nhân viên ở đó hẹn 1 tuần sau vì lí do là xuất ở cty mẹ..........Tới hôm nay, nó mới có dịp để ghé đến lấy thì nhân viên sau khi cầm cái bill nó đưa bèn lục lọi đống hóa đơn rồi cuối cùng trả lời 1 câu tỉnh queo là hóa đơn của chị ko có rồi hỏi đi hỏi lại là chị có yêu cầu em viết hóa đơn ko? sau một hồi nói qua nói lại thì nhỏ nhân viên kêu síp nó giải quyết, síp nó lại hỏi tới hỏi lui rồi kết luận bây giờ không có hóa đơn, nếu chị muốn viết hóa đơn thì 1 tuần sau chị đến lấy và đưa ra lí do là hôm nay thứ sáu không có kế toán......hahahaaa Mịa nó, làm ăn rất cùi bắp.... thứ nhất khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn đã hẹn 1 tuần nhưng cuối cùng không có (cho dù tới hôm nay nó mới tới lấy) thứ 2 đã không làm thì phải làm lại liền cho khách, đằng này bắt khách tiếp tục chờ theo cái kiểu khách đang cần mình. Chuyện không đáng gì nhưng cả nhân viên và thằng quản lý chẳng khôn khéo. Đơn giản trường hợp này, sau khi tìm không có thì vui vẻ nói 1 câu "Chị ơi, lâu quá chị ko đến lấy, bên em đã hủy hóa đơn đó rồi". Nó sẽ ok thôi, đằng này hỏi đi hỏi lại chị có đưa hóa đơn ko? có yêu cầu xuất hóa đơn không.........và thái độ tụi nó rất khó chịu. Nói chung quán này đồ ăn thức uống tàm tạm nhưng kiểu giao tiếp của mấy đứa nhân viên quá tệ. Trước khi rời khỏi quán nó đã tuyên bố với tụi này không có lần thứ 2 tới đây và xé cái hóa đơn đó. :)))))) Bà con cũng đừng bao giờ rủ nó tới cái quán này nha!
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
uh, anh cũng ko tới luôn
Trả lờiXóahihihi. nói vậy chứ lâu lắm rồi ko đi cafe nên giờ chẳng biết quán nào luôn.
Dạ, em cũng chỉ đi những quán ở Q.1 bây giờ đi xa em hơi lười :)
Trả lờiXóanhân viên nhà hàng bây giờ tệ thật đấy, giao tiếp kém mà kiến thức cũng thật kém ...
Trả lờiXóalàm dịch vụ, Training về Customer service là quan trọng nhất! Do Quản lý giao tiếp với Khách kém quá! lúc trước anh có đặt Event tại đây, anh nhận thấy NV Phục vụ Bàn cũng nhiệt tình, rất tốt, vui vẻ, mặc dù Nhân viên phải khiên bàn, làm nhiều việc rất vất vả! Nhưng ko ngờ lần này cái vụ Hoá đơn lại gây ra rắc rối vậy!
Trả lờiXóaDạ, em thấy về phục vụ các nhân viên ở đây cũng được nhưng thái độ khi em quay lại lấy hóa đơn đã làm cho em có ấn tượng ko đẹp :)
Trả lờiXóaEm ko nói về cách phục vụ, em chỉ thấy về xử lí tình huống với khách tụi này quá kém :)
Trả lờiXóaChắc nó trốn thuế nên xuất hóa đơn mới khó khăn vậy đó . Nơi khác thậm chí quán còn hỏi mình có xuất hóa đơn không nữa cơ .
Trả lờiXóaRồi . Angel Garden . Chào thân ái và quyết thắng
( Có phải là cái quán ngồi bàn giống Nhật , để chân xuống cái hốc ở gầm bàn không hử Tuộc ? )
Dạ....quán nó bài trí theo phong cách Châu Âu ạh....em ko rành về thuế nhưng quán nào có xuất hóa đơn đàng hoàng và nhanh chóng là em thích àh, trong các quán em thấy Cosmo ở Lê Thánh Tôn là nhanh chóng cái vụ này lắm còn Highland cũng chậm chạp :))))
Trả lờiXóaÀ . Vì hôm trước bọn anh có vào một quán gấn đấy , có cái tên gần giống ( thì phải ) lại bày biện theo kiểu Nhật .
Trả lờiXóaMấy cái chuyện đơn giản như vậy mà cũng cứ dối quanh thì vớ vẩn , bực mình thật . Cứ CHÀO luôn cho nó nhẹ người
Dạ....Anh có vẻ "nóng tánh" hơn em Tuộc nhỉ :)))))))
Trả lờiXóa